Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

20.000 sản phẩm khuyến mãi ở trong ngày mua sắm mùa thu

Online Friday mua sắm mùa thu 2016 là sự kiện khởi động cho chương trình Online Friday 2016 do Bộ Công Thương cùng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử, BáoVnExpress và các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử tổ chức.

Sự kiện diễn ra ngày 30/9 với sự tham gia của 100 doanh nghiệp, thương hiệu và chuỗi cửa hàng, trung tâm thương mại uy tín, cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng giá ưu đãi.

 Dự kiến sẽ có hơn 20.000 sản phẩm khuyến mãi của 100 doanh nghiệp tham gia trên website OnlineFriday.vn và ở các cửa hàng, trung tâm thương mại trên toàn quốc.
Đây là năm thứ 3 diễn ra chương trình Online Friday. Doanh nghiệp đăng ký tham dự sẽ phải qua khâu xét duyệt thông tin, sản phẩm khuyến mãi khi đưa lên website chương trình theo cơ chế hậu kiểm (không phải chờ xét duyệt nhưng sẽ bị gắn nhãn vi phạm hoặc hạ toàn bộ thông tin khi sản phẩm nhận lượng nhất định phản ánh của người tiêu dùng tổng hợp trên hệ thống). Sản phẩm đưa lên hệ thống phải giữ nguyên giá gốc, giá niêm yết. Ban tổ chức sẽ thực hiện so sánh giá, xử lý các doanh nghiệp tăng giá niêm yết, đăng thông tin khuyến mãi ảo.
20000-san-phm-khuyen-mai-trong-ngay-mua-sam-mua-thu
Doanh nghiệp xem thông tin đăng ký trực tuyến tại địa chỉ http://dangky.onlinefriday.vn; sau khi đồng ý với các điều khoản trong quy chế của Ban tổ chức, doanh nghiệp gửi đăng ký theo form điện tử.
Điểm mới của chương trình 2016 là sự tham gia của các chuỗi cửa hàng, trung tâm thương mại, doanh nghiệp omni-channel (kinh doanh đa kênh). Người tiêu dùng có thể tải ứng dụng do ban tổ chức phát triển về thiết bị di động của mình để sử dụng tính năng định vị vị trí (GPS) tìm kiếm khuyến mãi (voucher, coupon điện tử) tại các cửa hàng, trung tâm thương mại có chương trình khuyến mãi tham gia Online Friday.
Trong Ngày mua sắm trực tuyến 2016, sẽ có 50.000 sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi ban tổ chức. Hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia chương trình giới thiệu 200.000 sản phẩm ưu đãi. Tổng doanh thu ước tính của chương trình đạt hơn 1.000 tỷ đồng.
Nhiều công ty lớn, thương hiệu uy tín sẽ đồng hành cùng Online Friday như các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu chính hãng (Samsung, Intel, Oppo…), doanh nghiệp omni-channel (Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, FPT Shop …), các hãng thương mại điện tử (Lazada, Sendo, Zalora…), nhiều hãng hàng không, du lịch trực tuyến (VietJetAir, Jetstar…). Ngoài ra còn có 20 ngân hàng, tổ chức thanh toán, doanh nghiệp chuyển phát (VnPost, Viettel Post, Netco…).
Doanh nghiệp tham gia chương trình Online Friday 2016 không phải đóng bất kỳ chi phí nào. Ban tổ chức còn phối hợp với các doanh nghiệp chuyển phát hỗ trợ miễn giảm phí vận chuyển, kết nối với các ngân hàng để triển khai các chương trình chiết khấu hoàn tiền...  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét