Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

4 trải nghiệm sống thượng lưu ở Vinhomes Metropolis

Vinhomes Metropolis tọa lạc tại 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội là tổ hợp văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại hiện đại có thiết kế sang trọng, đi kèm hệ thống các tiện ích dành riêng cho cư dân.

Sang trọng, lãng mạn, khỏe mạnh, tiện ích ưu việt là điểm cộng của khu phức hợp hạng sang này dành cho cư dân trên phố Liễu Giai (Hà Nội).

Sống sang ở phố lớn
Tại Hà Nội và nhiều thành phố lớn khác, để có thể sống ở khu vực trung tâm, nhiều người dân có tiền chấp nhận an cư ở các ngõ nhỏ và sâu bởi có nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống. Thực tế có những con ngõ hẹp đến mức 2 xe máy khó tránh nhau, không có chỗ đậu đỗ, chưa kể hàng quán, chợ cóc... mọc lên như nấm.
Theo chủ đầu tư Vinhomes Metropolis, sự xuất hiện của Vinhomes Metropolis trên thị trường đã đánh trúng tâm lý "nhà trên phố" của nhiều người có tiền. Dự án tọa lạc tại trung tâm chính trị ngoại giao quốc tế quan trọng của thủ đô, giao cắt giữa 2 tuyến đường huyết mạch là Liễu Giai và Kim Mã, kề cận với khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc và nhiều đại sứ quán lớn như Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản… Nơi có đầy đủ tiện ích dân sinh của khu vực dân trí cao và những tiện ích đẳng cấp.
4-trai-nghiem-song-thuong-luu-tai-vinhomes-metropolis
Vinhomes Metropolis sở hữu tầm nhìn 360 độ ra toàn cảnh thành phố với 4 hồ trung tâm.
Sống lãng mạn
Dự án gồm 3 tòa tháp cao từ 41 đến 45 tầng với các căn hộ có một đến 4 phòng ngủ, số ít các căn penthouse và sky-villa sang trọng cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đi kèm đến từ hệ sinh thái đa ngành của Tập đoàn Vingroup.
Vinhomes Metropolis sở hữu tầm nhìn 360 độ ra toàn cảnh thành phố với 4 hồ trung tâm gồm hồ Tây, Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Giảng Võ. Cư dân được thảnh thơi ngắm hồ, ngắm mỗi ngày bất cứ lúc nào. Sống trong phố, ở gần hồ - giấc mơ của người dân thủ đô đang được chủ đầu tư hiện thực hóa.
Sống khỏe, sống xanh
Vinhomes Metropolis dành một khoảng không diện tích rộng lớn giữa 3 tháp căn hộ trên tầng 4 cho những tiện ích phục vụ cư dân. Tại đây, cư dân có thể dạo bộ trên những bãi cỏ lớn, hít thở không khí trong lành, hoặc tập dưỡng sinh, hay bơi lội tại bể bơi 4 mùa và khu thể thao ngoài trời.
Chính giữa không gian tiện ích là một khu vườn nổi liên thông với sảnh lounge hiện đại - nơi cư dân có thể thư giãn, tụ họp hoặc thoải mái đọc sách, nghe nhạc. Mặt ngoài tòa nhà được trang bị kính hộp Low-E, loại kính đắt giá vừa giúp cản nhiệt, cản tia UV vừa dẫn sáng tốt, đảm bảo nhiệt độ và ánh sáng lý tưởng cho mọi căn hộ.
4-trai-nghiem-song-thuong-luu-tai-vinhomes-metropolis-1
Vinhomes Metropolis dành một khoảng không diện tích rộng lớn giữa 3 tháp căn hộ trên tầng 4 cho những tiện ích phục vụ cư dân.
Sống cùng tiện ích đẳng cấp 
Theo quy hoạch Vinhomes Metropolis sẽ kết nối giao thông tại tầng hầm với không gian ngầm ga số 9 tuyến đường sắt đô thị số 3 (tuyến Nhổn - ga Hà Nội).
Từ đây, trong tương lai, giao thông đến và đi mọi nơi từ chính thềm căn hộ của cư dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì phải bố trí thay phiên đưa đón con cái hàng ngày, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm bởi những ưu việt của phương thức giao thông công cộng hiện đại này.
Ngay tại nội khu với hàng loạt dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành Vingroup gồm trung tâm thương mại Vincom hiện đại, trường mầm non, THCS Vinschool chất lượng cao... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ mua sắm, giáo dục đến vui chơi giải trí.
Hiện chủ đầu tư có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng và nhà đầu tư. Khách mua căn hộ 3-4 phòng ngủ được tặng 10 năm phí quản lý. Khách có thể vay tới 65% giá trị căn hộ không lãi suất trong thời hạn lên tới 24 tháng. Đặc biệt, khách vay ngân hàng, giải ngân đúng tiến độ sẽ có cơ hội nhận chiết khấu lên tới 2% giá trị căn hộ trước VAT và kinh phí bảo trì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét