Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Nội thất tiện nghi ở trong căn hộ hạng sang Millennium

Chủ đầu tư cho biết, những hình ảnh đầu tiên về thiết kế nội thất căn hộ Millennium (số 132 Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM) xuất hiện đã tạo ấn tượng với khách hàng có nhu cầu tìm kiếm tổ ấm lý tưởng ngay trung tâm TP HCM.

Tọa lạc tại quận 4, TP HCM, căn hộ Millennium có thiết kế và tiện nghi nội thất sang trọng, tinh tế.

Căn hộ có sự kết hợp giữa những giá trị kiến trúc quốc tế và nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất với sắc màu nhẹ nhàng, hòa điệu cùng thiên nhiên.
noi-that-tien-nghi-trong-can-ho-hang-sang-millennium
Không gian phòng khách được thiết kế mở.
Chủ đầu tư cho biết, khi đưa vào sử dụng, cư dân sẽ tận hưởng không gian sống lý tưởng, không chỉ giúp khẳng định đẳng cấp mà còn giúp chủ nhân sống trọn từng khoảnh khắc bên gia đình.
Các căn phòng được thiết kế với phong cách hiện đại để đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn thoáng đãng. Từ phòng khách tới ban công, các kiến trúc sư đã khéo léo sắp đặt chiếc ghế tựa để chủ nhân có thể ngồi thư giãn, ngắm nhìn thành phố chuyển động.
noi-that-tien-nghi-trong-can-ho-hang-sang-millennium-1
Phòng ngủ của căn hộ với sắc trắng và xám làm chủ đạo mang đến cho không gian phòng ngủ một vẻ đẹp vừa quyến rũ, nhẹ nhàng, không kém phần sang trọng.
Tông màu trắng, xám kết hợp để tạo ra vẻ đẹp sang trọng, thanh nhã, đầy sức quyến rũ cho căn hộ.
Phòng bếp cũng được chăm chút với vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi đẳng cấp để không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là không gian của hạnh phúc để chủ nhân tận hưởng niềm vui nấu nướng cùng gia đình.
Chủ đầu tư chia sẻ, những gia chủ thường xuyên phải xử lý công việc tại gia sẽ hài lòng khi sở hữu phòng làm việc lý tưởng, thiết kế riêng tư nhưng vẫn có tầm nhìn thoáng và mở dành riêng cho chủ nhân
noi-that-tien-nghi-trong-can-ho-hang-sang-millennium-2
Chi tiết dự án Millenium liên hệ hotline (08)39159159 - 01298179179, website hoặc email sales.millennium@masteri.com.vn.
Địa chỉ dự án: số 132 Bến Vân Đồn, TP HCM.
Văn phòng giao dịch: phòng G2, tầng trệt Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, quận 1, TP HCM.
Millenium có 2 mặt tiền góc là Bến Vân Đồn - Nguyễn Hữu Hào, giữa cầu Calmette và Ông Lãnh, đối diện đại lộ Võ Văn Kiệt. Từ dự án mất 2-5 phút đến trung tâm quận 1, 7-10 phút đến quận 5 và 10 phút đến quận 7.
Các căn hộ có không gian rộng để bố trí liên tiếp các chức năng phòng khách, ăn, bếp. Sự sắp xếp này mang tính linh động giúp không gian căn hộ rộng mở. Khu vực tiện ích là nơi để máy giặt, phơi, giàn nóng máy điều hòa thông thoáng tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét