Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Vinacafé Biên Hòa vào top 'thương hiệu có giá trị tại Việt Nam'

Lễ công bố diễn ra trong khuôn khổ chương trình Brand Finance Forum 2016 vào ngày 15/9. Ngoài việc lọt top những thương hiệu có giá trị,Vinacafé Biên Hòa còn được bình chọn là "Công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam".

Đơn vị này thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, do Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand bình chọn.

Trong báo cáo top 50 của Brand Finance, 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đạt giá trị 7,26 tỷ USD. Rất nhiều tên tuổi lớn có mặt trong danh sách này, cho thấy các doanh nghiệp đã dần bắt kịp với xu thế toàn cầu về đầu tư vào giá trị vô hình, mà tiêu biểu là giá trị thương hiệu.
vinacafe-bien-hoa-vao-top-thuong-hieu-co-gia-tri-o-viet-nam
Tổng giám đốc Vinacafé Biên Hòa - Nguyễn Tân Kỷ (giữa) tại lễ vinh danh top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Là bảng xếp hạng có phương pháp định giá đáp ứng các tiêu chuẩn ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá), giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và trong các cuộc mua bán, sáp nhập.
Vinacafé Biên Hoà, công ty đồ uống với lịch sử thương hiệu gần nửa thế kỷ, theo đuổi triết lý cà phê nguyên bản, với dòng sản phẩm nguyên bản 3 trong 1 (Original); cho ra đời Vinacafé Chất vào năm 2015, với hương vị cà phê phin đặc trưng của từng miền, gồm Chất Sài Gòn và Chất Hà Nội.
Tháng 5/2016, Vinacafé ra mắt Phin Điện Café de Nam. Đây là chiếc máy pha cà phê phin hiện đại chuẩn quốc tế có thể pha chế ra ly cà phê thơm ngon đúng chất pha phin kiểu Việt.
Vinacafé kỳ vọng Café De Nam đặt nền móng cho khát vọng Vietnamo - kế hoạch đưa ly cà phê Việt ra thế giới và khẳng định vị trí ngang hàng cùng những thức uống danh tiếng như Expresso và Americano.
Trước đó, Vinacafé ký vào biên bản cam kết minh bạch thành phần và chỉ sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất nhằm đáp lại lời kêu gọi của Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam hồi tháng 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét