Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Học cách để gọi vốn đầu tư

Tiếp nối thành công trước đó, năm nay, khóa học “Điều kỳ diệu từ nguồn vốn” do MOC Capital Việt Nam tổ chức lần thứ 2. Chương trình được thiết kế dành cho các chủ doanh nghiệp, CEO, COO và CFO.

Chiến lược phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) hoặc kêu gọi vốn đầu tư với một kế hoạch thoái vốn rõ ràng sẽ được giới thiệu đến doanh nghiệp tại TP HCM.

Nội dung sẽ xoay quanh chiến lược kinh doanh để phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO - Initial Public Offering) và kêu gọi vốn đầu tư với kế hoạch thoái vốn rõ ràng.
hoc-cach-goi-dong-von-dau-tu-bai-eidtto-chuc-khoa-hoc-dieu-ki-dieu-tu-nguon-von-lan-thu-2-tai-viet-nam-xin-bai-edit
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tại "Điều kỳ diệu từ nguồn vốn" do MOC Capital Việt Nam tổ chức trước đó. Lần tiếp theo sẽ diễn ra từ ngày 11-13/10/2016.
Theo Tiến sĩ Wong Jeh Shyan, Chủ tịch MOC Capital Berhad, khóa học sẽ nói về các phương pháp để kêu gọi vốn đầu tư của một công ty (IPO), cách thức để đạt chỉ tiêu lợi nhuận và cơ cấu doanh nghiệp. Chiến lược tài chính để duy trì lợi nhuận, mô hình kinh doanh tái cấu trúc, kinh doanh mũ tăng trưởng bằng cách sử dụng vốn. Bí mật những công ty Silicon Valley phát triển sự giàu có thông qua IPO cũng được chia sẻ. Tất cả các kiến thức này sẽ được bàn luận một cách chi tiết trong "Điều kỳ diệu từ nguồn vốn”.
"Khóa học sẽ giải thích tại sao rất nhiều công ty nỗ lực trong việc thu hút vốn nhưng không có kết quả khả quan. Tính khả thi khác khả năng chi trả như thế nào", ông nói.
Dựa trên diễn đàn thảo luận giữa những người tham gia mà không phải là các bài giảng, khóa học sẽ sử dụng các nghiên cứu thực tiễn để khám phá sự khác biệt giữa các mô hình kinh doanh có tính khả thi và các mô hình nhận được đầu tư, cũng như kỹ thuật quản lý và tài chính để tạo điều kiện tăng trưởng kinh doanh.
hoc-cach-goi-dong-von-dau-tu-bai-eidtto-chuc-khoa-hoc-dieu-ki-dieu-tu-nguon-von-lan-thu-2-tai-viet-nam-xin-bai-edit-1
Tiến sĩ Wong Jeh Shyan, Chủ tịch MOC Capital Berhad chia sẻ tại khóa học.
MOC Capital Viet Nam sẽ giúp cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư vượt ra khỏi giới hạn của chính họ, tạo ra các mô hình kinh doanh tiềm năng, xây dựng tầm nhìn cho mô hình kinh doanh của họ.
Khóa học được thiết kế xuyên suốt trong 3 ngày với thông điệp truyền tải, nhằm giúp người học nhận được những kiến thức. Cụ thể, trong ngày thứ nhất có chủ đề "Tái cơ cấu lại tư duy của bạn - Biến những điều không thể thành điều kỳ diệu". Ngày thứ hai là "FRM of IPO" - Con đường duy nhất để tạo ra nguồn của cải vô hạn. Và ngày thứ 3 là thực hiện kế hoạch IPO.
Từng tham gia khóa học, ông Nguyễn Thành Vinh - Chủ tịch Sir Tailor bày tỏ, khóa học rất hữu ích cho những doanh nghiệp muốn phát triển ra thế giới.
hoc-cach-goi-dong-von-dau-tu-bai-eidtto-chuc-khoa-hoc-dieu-ki-dieu-tu-nguon-von-lan-thu-2-tai-viet-nam-xin-bai-edit-2
Các doanh nhân quốc tế đến từ Malaysia, Singapore, Brunei và các quốc gia tại khóa học "Điều kỳ diệu từ vốn".
"Điều kỳ diệu từ nguồn vốn, không chỉ cung cấp các kỹ năng còn thiếu cho một doanh nghiệp mà nó còn mang lại những cơ hội rất lớn. Sáu tuần sau khóa học, chúng tôi đã nhận được nguồn tài trợ 400.000 SGD cho các dự án của doanh nghiệp trong tháng tới", Benny Ong, doanh nhân đến từ Singapore chia sẻ.
Không chỉ đơn thuần là khóa học giới thiệu về tài chính doanh nghiệp, mà đây còn nơi để các chủ doanh nghiệp bổ sung kiến thức để xây dựng một doanh nghiệp. Người tham dự sẽ nắm vững kỹ thuật tài chính, huy động vốn và đưa doanh nghiệp vào thị trường IPO toàn cầu. Điều quan trọng nhất là làm thế nào để cho doanh nghiệp phát triển theo cấp số nhân bằng cách sử dụng cơ chế vốn mà Uber, Google hay Facebook đang sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét