Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

BIDGroup phát triển về loạt dự án mới

Một số dự án trọng tâm của doanh nghiệp trong thời gian tới gồm BIDHomes Riverside, quy mô 20ha ở TP HCM; khu phức hợp BIDHomes Eden Gardens, quy mô 1,5ha tại Thái Bình và dự án phức hợp chung cư, biệt thự và nhà liền kề BIDHomes Eco Central Park, quy mô gần 2,1ha tại Hưng Yên…

Các dự án sẽ sớm được phát triển tại TP HCM, Thái Bình, Hưng Yên..., giúp doanh nghiệp hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trong thời gian tới.

Ông Trần Văn Mạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị BIDGroup cho biết, sau 10 năm thành lập, từ quy mô nhỏ, doanh nghiệp đã hoạt động theo mô hình tập đoàn và mở rộng sang nhiều lĩnh vực như đầu tư, khai thác dịch vụ bất động sản; xây dựng; xuất nhập khẩu; đầu tư tài chính… “BIDGroup hiện là một tổng thầu chuyên nghiệp và một nhà phát triển bất động sản", ông Mạnh chia sẻ.
polyad
Ban lãnh đạo BIDGroup.
Để hiện thực tham vọng của mình, BIDGroup đang kiện toàn hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế, mở rộng hoạt động hướng tới phát triển bền vững, đúng như thông điệp trong bộ nhận diện thương hiệu mới "xây dựng những giá trị mới, với tầm cao mới" vừa được công ty công bố nhân lễ kỷ niệm 10 năm thành lập doanh nghiệp.
Công ty cũng đã tổ chức đợt tuyển dụng lớn trong năm, từ cấp quản lý đòi hỏi trình độ, kinh nghiệm, kỹ năng đến các vị trí thấp hơn nhằm chuẩn bị nhân lực cho các dự án lớn sắp được triển khai cũng như  phục vụ quá trình chuyển đổi sang mô hình tập đoàn của công ty.
Theo ông Mạnh, thời gian qua, doanh nghiệp luôn nỗ lực vươn tới sự hoàn thiện bằng việc tuân thủ các nguyên tắc sống còn như đảm bảo niềm tin với các đối tác chiến lược và bảo vệ lợi ích cốt lõi và hợp pháp cho các cổ đông.
polyad
Lễ vinh danh các cán bộ, nhân viên đạt thành tích xuất sắc của công ty.
Bên cạnh đó, công ty không ngừng nỗ lực gây dựng một môi trường làm việc vì nhân viên để mỗi cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mình và được đãi ngộ thỏa đáng; coi kết quả công việc, văn hóa dịch vụ và trách nhiệm xã hội là các giá trị cốt lõi để phát triển đột phá, ổn định và bền vững.
Theo chiến lược phát triển, BIDGROUP đặt mục tiêu trở thành tập đoàn tư nhân đa ngành top 10 tại Việt Nam trước 2025, top 50 thương hiệu dẫn đầu trước 2023, top 20 doanh nghiệp bất động sản tập trung phân khúc bất động sản chi phí thấp trước 2022, top 5 tổng thầu tư nhân trước 2022.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét